Chính sách đổi hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

 

Chính sách đổi hàng:

  • Phải có thông tin mua hàng.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, còn tem nhập khẩu, chưa qua sử dụng,…
  • Mỗi sản phẩm chỉ được đổi một lần.
  • Sản phẩm đổi có thể đổi thành một hoặc nhiều sản phẩm với tổng số tiền bằng hoặc cao hơn sản phẩm đổi. Trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn sẽ không được hoàn lại tiền thừa.

       Điều 1 : Các mặt hàng đủ điều kiện đổi trả :

  • Hàng còn nguyên tem bảo hành , không bị cạo sửa , chắp vá tem bảo hành .
  • Hàng không đúng với hình ảnh sản phẩm trên website
  • Hàng sai lệch về mã sản phẩm , tên sản phẩm , kích thước so với thông tin trên website
  •  

  • Điều 2 : Các mặt hàng không đủ điều kiện đổi trả :
  • Hàng không nằm trong điều kiện đổi trả hàng .
  • Hàng bị trầy xước , hư hỏng do quá trình sử dụng của khách hàng gây ra .
  • Hàng bị trầy xước , hư hỏng do quá trình vận chuyển sau khi khách hàng đã ký nhận bàn giao .
  • Hàng có dấu hiệu đã được đơn vị khác không phải nhân viên công ty tác động 
  • Điều 3 : Quyền lợi , trách nhiệm của khách hàng khi đổi trả hàng :
  • Khách hàng có quyền gọi điện thoại trực tiếp để thông báo sản phẩm đổi trả , theo dõi tiến trình đổi trả , nhận thông báo về hàng đổi trả .
  • Khách hàng có quyền mang trực tiếp sản phẩm đến công ty để thông báo sản phẩm đổi trả , theo dõi tiến trình đổi trả , nhận thông báo về hàng đổi trả .
  • Khách hàng có quyền được yêu cầu miễn phí vận chuyển nếu hàng hóa đủ điều kiện đổi trả .
  • Khách hàng có trách nhiệm thông báo đến công ty về sản phẩm bị hư hỏng nằm trong điều kiện đổi trả , hướng dẫn đường đi cho nhân viên công ty đến nơi để tiến hành quy trình đổi trả .
  • Khách hàng có trách nhiệm bảo quản hàng bị đổi trả 
  • Khách hàng có trách nhiệm chi trả phí vận chuyển hàng hóa nếu hàng hóa không đủ điều kiện đổi trả .
     
  • Điều 4 : Trách nhiệm và nghĩa vụ của công ty với hàng hóa đổi trả :
  • Tiếp nhận thông báo đổi trả hàng từ khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp .
  • Tiếp nhận hàng hóa đổi trả do khách chuyển đến và kiểm tra xác nhận hàng hóa thỏa điều kiện đổi trả .
  • Thông báo đến khách hàng về tình trạng hàng hóa đạt điều kiện đổi trả qua điện thoại .
  • Tiến hành đổi hàng hoặc trả lại tiền cho khách hàng theo thỏa thuận giữa 2 bên 
Facebook Youtube Top